Misskilin auglýsing

En SBK var ekki að auglýsa eftir starfsfólki, heldur var verið að auglýsa þjónustu fyrirtækisins á pólsku. Viðbrögðin hafa ekki látið á sér standa og hefur gríðarleg ásókn verið í hinar ýmsu ferðir sem SBK býður upp á.
„Það er búið að vera klikkað að gera síðan við auglýstum ferðir á pólsku. Enda er mikill fjöldi pólverja hér á svæðinu til lengri eða skemmri tíma, margir hafa sest hér að og þetta er auðvitað markaður sem þarf að sinna,“ sagði Ólafur Guðbergsson hjá SBK í samtali við VF í morgun.
Ólafur segir mikinn áhuga hjá fólkinu að skoða og kynnast Suðurnesjasvæðinu, sérstaklega hjá þeim sem sest hafa að á svæðinu. Þar sem pólskumælandi leiðsögumenn eru ekki fáanlegir en stefnt er að því að bjóða upp á leiðsögn með túlk í sérstakar skoðunarferðir um Suðurnesin.
Svokallaðar dekur- og djammferðir SBK hafa notið gríðarlegra vinsælda og einnig hefur verið góð aðsókn í skoðunarferðir um gamla Varnarsvæðið en fyrirtækið hóf að bjóða upp á þær skömmu eftir að herinn fór. Er þá ferðin oftast hluti af ferð um Reykjanes sem margir hópar hafa sótt í.
Ólafur segir að það auglýsinga- og markaðsátak sem SBK hóf fyrir nokkrum misserum í samtarfi við auglýsingadeild Víkurfrétta hafi skilað mjög góðum árangri.
Mynd: Í ferð með SBK. VF-mynd: elg