Bláa lónið byggir heilsuhótel

Að sögn Magneu Guðmundsdóttur, kynningarstjóra Bláa lónsins, ber áhugi erlendra aðila á verkinu glöggt vitni um sérstöðu Bláa lónsins og hversu vel þekkt vörumerki félagsins er.
„Fulltrúar þekktrar erlendrar hótelkeðju hafa þegar heimsótt Bláa lónið og fundað með forsvarsmönnum félagsins og látið í ljós eindreginn áhuga á að koma að rekstri hótelsins, ef af byggingu þess verður. Vörumerki félagsins „Bláa lónið“ og „Blue Lagoon“ gegna lykilhlutverki í öllum rekstri þess sem og framtíðaruppbyggingu og hefur félagið því unnið að því með markvissum hætti að styrkja vörumerkin „Bláa lónið“ og „Blue Lagoon“, bæði á innlendum og erlendum markaði auk einkaréttar á notkun þeirra innanlands og um allan heim“, segir Magnea.