Flugbátur úr seinni heimsstyrjöldinni á Íslandi

Árið 2000 flaug Chuck vélinni frá Suður-Afríku til Jeddah í Sádi-Arabíu en annar hreyfill vélarinnar bilaði þar. Um það leyti sem vélin var í Jeddah var pílagrímaflug á vegum Atlanta í fullum gangi og segir Chuck að það hafi komið sér vel. "Ég var að leita leiða til að koma hreyflinum til London þegar íslenskur flugvirki á vegum Atlanta kom og ræddi við mig. Hann sagðist geta aðstoðað mig í að koma hreyflinum á áfangastað fyrir ekki neitt. Hreyflinum var komið fyrir í einni af vélum Atlanta og flogið með hann til London. Þetta kom sér mjög vel fyrir mig, sérstaklega vegna þess að það hefði tekið langan tíma að koma hreyflinum úr landi, auk þess sem kostnaðurinn hefði orðið mikill," segir Chuck en í þakklætisskyni fyrir greiðann hafði hann samband við Arngrím Jóhannsson, stofnanda Atlanta, og bauð honum að fljúga vélinni þegar hann kæmi til Íslands. "Ég ákvað þegar hreyfillinn var fluttur með flugfélaginu að bjóða forstjóra félagsins að fljúga Catalina-flugbátnum. Ég talaði við Arngrím áður en ég kom hingað til lands en því miður þurfti hann að bregða sér af landi brott. Tilboð mitt stendur þó enn og Arngrímur á inni flug hjá mér á Catalina-flugbáti."
Texti og mynd: Jóhannes Kr. Kristjánsson