Betri morgunmatur

Hvernig getum við nært okkur á besta mögulega máta þegar kemur að morgunmatnum okkar? Sumir borða sama kornflexið á hverjum morgni alla sína tíð sem er gott og gilt en hvernig væri að bregða út af vananum og prófa eitthvað öðruvísi til tilbreytingar og fá fullt af nýjum og fjölbreyttum næringarefnum í kroppinn! Sumir byrja t.d. morgnana á því að fá sér heitt vatn með sítrónusafa á fastandi maga og fá sér svo góðan morgunmat, þetta kveikir aðeins á meltingunni og er líka hreinsandi fyrir líkamann. Hér koma nokkrar tillögur að morgunmat sem gætu hentað flestum og eru í senn góðir á bragðið og góðir fyrir heilsuna;)

Omeletta með grænmeti

Súrdeigsbrauð með reyktum lax og avokadósneiðum

Hafragrautur með kanil, rifnum eplum og rúsínum

Quinoa eða hirsigrautur með ferskum mangóbitum og kókósflögum Chia fræ grautur með gojiberjum, möndluflögum og kakónibs

Grísk jógúrt með lífrænu hunangi og ferskum bláberjum

Hveitikímsklattar með kotasælu eða geitaosti og eplasneiðum

Nýpressaður grænmetissafi og ristað súrdeigsbrauð með harðsoðnu eggi

Berjaboost eða grænt spínatboost

Heilsukveðja, Ásdís grasalæknir.
www.facebook.com/grasalaeknir.is
www.pinterest.com/grasalaeknir