Um aksturslag á Reykjanesbraut
Lesandi hafði samband við Víkurfréttir og sagði frá áhyggjum sínum af aksturslagi á Reykjanesbraut.
Allnokkuð hefur verið um að bílar sem koma út á Brautina frá Njarðarbraut taki óþarfa áhættu við að skótast fram fyrir stórar vöruflutningarbifreiðar sem koma niður brekkuna frá Grænás. Er sem almennir vegfarendur geri sér ekki nægilega grein fyrir því að fulllestaðar vörubifreiðar, t.d. sementsbílar, geta vegið allt að 49 tonnum og er þeim ekki hægt um vik að hægja ferð snögglega.
Þá vildi viðkomandi einnig koma þeim skilaboðum áleiðis ti þeirra sem aka einfalda hluta Brautarinnar að vörubifreiðum er ekki óhætt að víkja út á vegaröxl til að hleypa framúr. Það getur haft í för með sér alvarleg slys þar sem axlirnar eru ekki gerðar til að bera slíkan þunga.
Að lokum má rifja upp dæmi um að keyrt hafi verið á bíla sem eru kyrrstæðir í vegakanti, með alvarlegum afleiðingum, þannig að ekki er vanþörf á að brýna fyrir ökumönnum að sýna sérstaka aðgát þegar farið er út á axlir.
Allnokkuð hefur verið um að bílar sem koma út á Brautina frá Njarðarbraut taki óþarfa áhættu við að skótast fram fyrir stórar vöruflutningarbifreiðar sem koma niður brekkuna frá Grænás. Er sem almennir vegfarendur geri sér ekki nægilega grein fyrir því að fulllestaðar vörubifreiðar, t.d. sementsbílar, geta vegið allt að 49 tonnum og er þeim ekki hægt um vik að hægja ferð snögglega.
Þá vildi viðkomandi einnig koma þeim skilaboðum áleiðis ti þeirra sem aka einfalda hluta Brautarinnar að vörubifreiðum er ekki óhætt að víkja út á vegaröxl til að hleypa framúr. Það getur haft í för með sér alvarleg slys þar sem axlirnar eru ekki gerðar til að bera slíkan þunga.
Að lokum má rifja upp dæmi um að keyrt hafi verið á bíla sem eru kyrrstæðir í vegakanti, með alvarlegum afleiðingum, þannig að ekki er vanþörf á að brýna fyrir ökumönnum að sýna sérstaka aðgát þegar farið er út á axlir.