Keilir í samstarf við erlenda skóla um þróun á vendinámi
Nýverið hlaut Keilir verkefnastyrk úr Menntaáætlun norrænu ráðherranefndarinnar til að leiða eins árs þróunarverkefni þar sem tekin eru saman fyrirmyndarverkefni á Norðurlöndunum og Eystrarsaltsríkjunum sem tengjast vendinámi. Ásamt Keili eru University College Syddanmark í Danmörku, Háskólinn í Tallinn í Eistlandi og Háskólinn í Turku aðilar að verkefninu. Að verkefninu koma helstu sérfræðingar landanna í vendinámi.
Keilir hlaut einnig ferðastyrk á vegum Erasmus+ áætlunarinnar til að heimsækja VUCsyd fullorðinsfræðslumiðstöðina í Haderslev á Jótlandi, en skólinn hefur á síðustu árum fengið fjölda viðurkenninga fyrir nýstárlega nálgun í hönnun og nýtingu skólahúsnæðis. Ferðin verður farin haustið 2016 og er tilgangur að skoða sérstaklega hvernig tengja má saman kennslurými og kennsluaðferðir.
Þá tekur skólinn þátt í nýju Erasmus+ samstarfsverkefni um nýstárlegar kennsluaðferðir í skólastarfi. Meðal samstarfsaðila eru háskólar og starfsmenntastofnanir frá Ítalíu, Portúgal, Danmörku, Spáni og Grikklandi. Hlutverk Keilis verður að innleiða þekkingu og reynslu og innleiðingu vendináms.
Keilir hefur verið leiðandi aðili í innleiðingu vendináms (flipped learning) við kennslu. Með því er átt við að hefðbundinni kennslu er snúið við. Fyrirlestrar og kynningar kennara eru vistuð á netinu og geta nemendur horft á þær eins oft og þeim sýnist og hvar sem þeim sýnist. Nemendur vinna aftur á móti heimavinnuna í skólanum, oft í verkefnum, undir leiðsögn kennara. Kennslustundir í skólanum verða fyrir vikið frábrugðnar hefðbundinni kennslu. Þar sem þetta form hefur verið reynt virðist lærdómurinn verða lifandi ferli sem virkjar nemendur á skemmtilegan hátt.