Um góða þjónustu

Það var svo einn daginn þegar ég sat á salerninu, uppiskroppa með lesefni, að ég greip úr hillunni linsukassann minn og las utan á hann. Þegar ég hafði stautað mig í gegnum leiðbeiningar á fjórum tungumálum rak ég augun í það merkilegasta af öllu. Ég hafði fengið rangan styrkleika. Ég sat lengi og horfði á pakkann og leið vitaskuld eins og fábjána, enda hafði mér ekki hugkvæmst að það gæti verið ástæðan fyrir hrakandi sjón minni. Ég velti því fyrir mér í nokkra daga hvort ég ætti að skipta linsunum eða kaupa mér bara nýjar og úr varð að ég fór í Gleraugnaverslunina með linsurnar meðferðis. Ég þarf varla að útskýra hve bjánalega mér leið þegar ég rakti raunir mínar fyrir afgreiðslufólkinu en þau tóku þessu með dásamlegu jafnaðargeði. Báðust afsökunar á mistökunum og létu mig fá nýjar pakkningar án greiðslu og létu meira að segja fylgja prufulinsur af annarri tegund í kaupbæti.
Nú heilsa ég fólki úr fjarska og les á öll skilti sem ég sé í gleðivímu yfir því að hafa fengið sjónina aftur og yfir því að í Reykjanesbæ skulum við eiga svona skilningsríkt og hjálpfúst verslunarfólk.
Takk fyrir mig,
Styrmir Barkarson